Liên hệ: (08) 3910-0793

日本語

logo Thông báo chuyển văn phòng mới

Ngày 7/5 vừa qua, công ty Prime Labo đã hoàn tất quá trình chuyển văn phòng làm việc sang địa điểm mới trong sự vui mừng và háo hức của tất cả các thành viên. Văn phòng mới của Prime Labo tọa lạc ở Lầu 3, tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch - một con đường nhộn nhịp rợp bóng cây xanh của quận 3, thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sự đổi mới rất lớn với toàn thể công ty, đánh dấu quá trình trưởng thành mạnh mẽ của đại gia đình Prime Labo sau gần 5 năm hình thành và phát triển.

Văn phòng mới rộng rãi, khang trang và hiện đại, giúp các thành viên có một môi trường sinh hoạt và làm việc thật thoải mái, hiệu quả. Vẫn dùng phông nền màu xanh lá làm chủ đạo, từng góc làm việc của Prime Labo đều toát lên sự năng động, trẻ trung và kích thích tính sáng tạo.
Có nhiều phòng đặc dụng như phòng họp, phòng tiếp khách, phòng ăn được kết hợp với mặt tường ốp kính sang trọng, cùng với tầm nhìn từ trên cao mang lại cảm giác rộng rãi, khoáng đạt.

Trong sự hân hoan của sự kiện này, ngay ngày làm việc đầu tiên tại văn phòng mới, một cuộc họp toàn công ty đã được diễn ra với sự tham gia của Mr. Okuda - CEO của Prime Labo và sự góp mặt của những thành viên của công ty mẹ tại Nhật Bản. Mục đích của cuộc họp nhằm giới thiệu lại cơ cấu của toàn thể các thành viên cũ và mới Prime Labo, cũng như đặt ra những mục tiêu và định hướng phát triển cho hệ thống Prime. Ngay sau đó là bữa tiệc đánh dấu sự kiện quan trọng này được mọi người hào hứng tham gia. Đại gia đình Prime Labo đã có một ngày làm việc đầu tiên tại văn phòng mới đầy hiệu quả và đáng nhớ.

Sự lớn mạnh của Prime Labo chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của từng thành viên công ty. Tin rằng dưới mái nhà mới này, công ty Prime Labo sẽ đón thêm nhiều thành viên, ngày càng lớn mạnh hơn nữa, đại gia đình Prime Labo cùng nhau đoàn kết và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

logo Prime Labo

  • Địa chỉ : Tầng 9 Citilight Tower.
    45 Võ Thị Sáu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại : (08) 3910-0793.
  • Hộp thư : pl_information@primelabo.com.vn
  • Thứ hai - Thứ sáu : 08:30 - 17:30
    Thứ bảy - Chủ nhật : Nghỉ
logo © 2016. Bản quyền thuộc về công ty « Prime Labo »